April 28, 2012

WALANG HANGIN (NO AIR)



Sabihin kung di ka makahinga

Kung mamatay bago magising
Di na ako makakahinga
Kung wala ka’y mundo ko’y wala nang hangin…  Ohh…

Ako’y nag-iisa, ayaw umalis
Puso ko’y di makagalaw
Sana’y may paraan na ‘yong maintindihan

Chorus:
Pero, ano sa tingin mo
Mabuhay ng mag-isa
Dahil ang mundo ko’y sa’yo umiikot
At ang hirap huminga

Sabihin kung di ka makahinga
Mabuhay, huminga ng walang hangin
Yan ang feeling ‘pag wala ka
Walang hangin, Hangin
   
Alisin ako sa malalim na tubig
Sabihin kung mabuhay ng wala ako
Kung wala ka, di ako makahinga
Walang hangin, hangin
Walang hangin, hangin… Ohh…
Walang hangin, Hangin… nohh…
Walang hangin… oh…ah…
Walang hangin, Hangin
Wala na…

 2nd Chorus:
Naglakad, tumakbo, tumalon, lumipad
Ako’y umangat sa lupa
At di ako mahila ng gravity

Pero ako ay buhay pa rin
Di nakahinga pero kinaya ko
Di ko alam at wala akong pakialam… yeah…

Repeat Chorus

No comments:

Post a Comment

Share |